04:39 ICT Thứ bảy, 20/04/2024

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - sự kiện » Sự kiện

Mời dự lễ khánh thành và Đại hội họ Lê Đại

         BCS họ Lê Đại mời con cháu nội - ngoại thuộc dòng họ Lê Đại về tham dự, đọc GM:

Ngày nghe tin Bác mất

Nhân kỷ niệm 127 năm ngày sinh của Bác, xin trích đăng đoạn hồi ký LHT nói về tâm trạng của những người tù chính trị đang bị địch giam cầm trong nhà tù Đế quốc

HTX Đại An Khê kỷ niệm 40 năm ngày thành lập

Ngày 13.4.2017 Hợp tác xã Đại An Khê , xã Hải Thượng  KN 40 năm ngày thành lập ( 13.4.21997 - 13.4.2017). Lê Hữu Thăng có bài phát biểu, xin đăng toàn văn:

Kỷ niệm 110 năm ngày sinh TBT Lê Duẩn

Sáng 7/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Quảng Trị tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Lê Duẩn (7/4/1907 -7/4/2017) – người chiến sỹ cộng sản kiên cường, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhà lãnh đạo kiệt xuất của Đảng, nhà lý luận lớn giàu sáng tạo của cách mạng Việt Nam.

CUP Vô đich thứ 52/102 CUP

Giải QV chào mừng KN 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCN. CUP vô địch đôi lãnh đạo: Thăng - Vĩnh; CUP bạc: Quyền - Tân; CUP đồng: Phương - Hóa.
Đôi vô địch đôi tuổi TN (dưới 36T): Tàu - King ( Đoàn TN TP Đông Hà) CUP bạc: Dương - Hoài ( Đoàn TN khối cơ quan).
Đôi vô địch tuổi trên 36: Bình - Hùng ; CUP bạc: Hiền - Cường

Thông báo mới về giải tennis 26.3

Giải tennis chào mừng KN 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM và 71 năm ngày truyền thống ngành TTVN do trời mưa nên phải hoản, nay BTC quyết định  tiếp tục thi đấu vào sáng thứ 7 và CN tức là ngày 01.02 tháng 4 năm 2017- bắt đầu lúc 7g  . Địa điểm vẩn như củ ( ĐT 2 sân NH, ĐT 3 sân TTHN). Đề nghị các đoàn và các CLB thông báo cho các VĐV tham gia.

Lịch thi đấu giải 26.3.2017

Khai mạc lúc 7g ngày 25.3 tại sân BCHQS tỉnh ( đường Hùng Vương nối dài), thi đấu 2 ngày 25&26.3.2017

Danh sách ủng hộ XD lăng mộ ngài khai Khẩn đến 3.3.2017 ( vào đây)

DS ủng hộ XD lăng ngài Khai khẩn đến ngài 12.3.2017

Danh sách ủng hộ kinh phí xây dựng lăng mộ Ngài khai khẩn họ Lê Đại

                                                                                                                         
           Sau khi đăng phối cảnh lăng mộ Ngài khai khẩn nhiều ý kiến góp ý nên xây bằng đá Gio Linh do đó kinh phí lên đến 185 triệu đồng. Hưởng ứng lời kêu gọi của BCS họ Lê Đại, con cháu đăng ký ủng hộ bước đầu , tính đến ngày 17.2.2017 như sau ( mới cập nhật danh sách ủng hộ 2tr trở lên, tuần sau cập nhật đầy đủ):
        -  Lê Trọng Lưu 8 tr; Lê Hữu Thăng 5tr, Lê Minh Tâm 5tr; Lê Quang Thiêm 5tr, Lê Xuân Trí 4tr, Lê nguyễn Hải Dương 3 tr, Lê Xuân Tánh 2tr, Lê Tòa 2tr, Lê Toàn Thắng 2tr, Lê Thanh Cảnh 2tr, Lê Thanh Tịnh 2tr, Lê Thành Công 2tr, Lê Quang Trung 2tr
           Mong con cháu nội - ngoại tiếp tục ủng hộ, ĐK ủng hộ xin gọi về Lê Văn Quynh, SĐT  0913485071

Thư ngỏ họ Lê Đại ( vào đây)

  ..                                           

Hội thảo : Khi đam mê gặp nghề nghiệp ( vào đây)

  Hội thảo Le QinsiDers Talks - “Career Meets Passion” thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo các bạn học sinh, sinh viên đến từ nhiều nơi trên địa bàn toàn tỉnh.

Lê Na đi tàu Đông Nam Á - Nhật Bản

Tàu ĐNA cặp cảng Cát Lái, TP Hồ Chí Minh ngày 11.11 và rời cảng ngày 14.11.2016 để tiếp tục đi các nước ĐNA. Một số hình ảnh:

VTM Online PV Lê Na ( vào đây)

 

Là một trong 28 đại biểu tham dự Tàu thanh niên Đông Nam Á – Nhật Bản năm nay, với mình là một vinh dự, khi được đại diện thế hệ thanh niên Việt Nam quảng bá hình ảnh của đất nước. Đặc biệt, là đại biểu duy nhất đến từ miền Trung, mình cảm thấy rất may mắn và mang một trọng trách lớn lao khi được đại diện cho thanh niên Quảng Trị và các tỉnh miền Trung. Hiện tại mình đang háo hức khi sắp đạt được giấc mơ vượt đại dương trên con tàu Nippon Maru huyền thoại cùng với hơn 300 đại biểu đến từ Nhật Bản và các nước Đông Nam Á khác.

 

 

 


Báo Quảng Trị pv Lê Na ( vào đây)

                         Tuy nhiên em cũng sẽ tranh thủ tối đa về thời gian để quảng bá về quê hương Quảng Trị thân yêu, đó cũng là trách nhiệm của người đoàn viên thanh niên của tỉnh, được tỉnh đoàn giới thiệu đi tham gia thi tuyển, cũng chính vì vậy mà em đã lên Trung tâm quản lý các di tích danh thắng của tỉnh để xin các tập gấp, đỉa DVD giới thiệu địa đạo Vịnh Mốc, cầu Hiền Lương, sân bay Tà Cơn… để mang theo.    

PCT Quốc hội Uông Chu Lưu tiếp đoàn đại biểu TN Việt Nam

 Phát biểu tại buổi tiếp, các đoàn viên thanh niên bày tỏ xúc động được gặp lãnh đạo Quốc hội, lãnh đạo Trung ương Đoàn thanh niên Việt Nam trước chuyến hành trình; khẳng định đây là niềm động viên to lớn đến các thành viên Đoàn. Chia sẻ trở thành những người đại diện cho thanh niên Việt Nam tham gia Chương trình Tàu Thanh niên Đông Nam Á – Nhật Bản không chỉ là vinh dự mà còn là trọng trách lớn lao, các thành viên Đoàn hứa sẽ cố gắng hết sức kế thừa truyền thống của các lớp thanh niên đi trước, phát huy sức trẻ, trí tuệ, niềm tự hào dân tộc để xây dựng hình ảnh Việt Nam trẻ trung, năng động, đoàn kết, mang đậm nét truyền thống dân tộc đến với bạn bè quốc tế.


Giải 20.10. 2016 thành công tốt đẹp

                                
                      Đối tượng A : Là các VĐV nữ đã tham gia thi đấu các giải 20.10 những năm trước và đã đoạt giải , gồm: 
                       Kết – Quyền; Lệ – Dân; Hồng – Hóa; Phương ( ĐL)– Vĩnh (ĐL)
                                      Nga – Vĩnh ( SỞ CT); Huệ - Tân ( Miên)  = 6 đôi
                     Đối tượng B: Là các VĐV nữ chưa từng tham gia thi đấu các giải 20.10 những năm trước hoặc đã tham gia nhưng chưa đoạt giải, gồm :
                      Dương – Đức; Vương – Thành ; Hà – Dũng ; Linh – Đặng; Quyên – Phương ( QS); Huyền – Đông ( TV) = 6 đôi
                     

                     Kết quả, hạng A: Vô địch: Phương - Vĩnh, nhì: Lệ - Dân; đồng giải 3: Hồng - Hóa; Huệ -Tân
                                  hạng B: vô địch: Vương - Thành; nhì : Huyền - Đông; đồng giải 3: Hà - Dũng; Linh - Đặng


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  Trang sau