ĐL giải Tennis 2.9.2016 ( vào đây)

     
LIÊN ĐOÀN QUẦN VỢT             CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
     TỈNH QUẢNG TRỊ                                  Độc Lập - Tự Do - Hạnh Phúc

      Số: 02 /ĐL-LĐQV                            Quảng Trị; Ngày 18 Tháng 8 năm 2016

ĐIỀU LỆ
Giải Quần vợt tỉnh Quảng Trị năm 2016
Tranh cúp Cao su Camel Việt nam


          Thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng 8 (19/8/1945 – 19/8/2016) và Quốc khánh nước CHXHCNVN (2/9/1945 – 2/9/2016); Tiếp tục hưởng ứng thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”Liên đoàn Quần vợt tỉnh Quảng Trị tổ chức Giải Quần vợt tỉnh Quảng Trị năm 2016 tranh cúp Cao su Camel Việt Nam.
​I. ĐỐI TƯỢNG - ĐIỀU ĐIỆN THAM GIA:
         1. Đối tượng: Là các vận động viên đang sinh hoạt tại các câu lạc bộ thuộc Liên đoàn Quần vợt tỉnh Quảng Trị
2. Điều kiện tham gia:
- Các CLB được thành lập 1 đoàn VĐV và đăng ký thi đấu ở tất cả các nội dung; Hội viên đang sinh hoạt ở CLB nào chỉ được thi đấu ở CLB đó Nếu có trường hợp VĐV tham gia sinh hoạt ở 02 CLB trở lên thì ưu tiên cho CLB đăng ký chính thức theo danh sách nộp hội phí cho Liên đoàn Quần vợt tỉnh.
- Mỗi VĐV chỉ được đăng ký thi đấu ở một nội dung. VĐV ở độ tuổi nào thì thi đấu ở đối tượng đó, không đăng ký thi đấu ở đối tượng khác.
- Các Câu lạc bộ có đóng hội phí năm 2016 cho Liên đoàn Quần vợt tỉnh Quảng Trị được đăng ký tham gia ở tất cả các nội dung và các VĐV phải là hội viên của các CLB, có đóng hội phí năm 2016.
       Giải được tổ chức 3 đối tượng:
1. Đối tượng 1: Bao gồm các đồng chí là lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ban,ngành, đoàn thể cấp tỉnh, Lãnh đạo huyện, thị xã, thành phố; Giám đốc, Phó Giám đốc các doanh nghiệp cấp II trở lên. (kể cả đương chức và nghỉ công tác) và nhà tài trợ (nếu có). Tùy theo số VĐV đăng ký sẽ sắp xếp đôi thi đấu cho hợp lý (không nhất thiết phải xếp theo CLB)
2. Đối tượng 2: Bao gồm là các vận động viên có độ tuổi từ 50 tuổi trở lên (Sinh từ năm 1966 về trước) được chia thành 2 hạng:
- Hạng A: Bao gồm các VĐV đã đạt giải nhất, nhì, ba tại các giải do Liên đoàn Quần vợt tỉnh tổ chức hoặc phối hợp tổ chức và các VĐV tuy chưa đoạt giải nhưng có trình độ chuyên môn cao, hay khả năng thi đấu tốt.
- Hạng B:  Bao gồm các VĐV còn lại:
3. Đối tượng 3: Bao gồm là các vận động viên có độ tuổi từ 49 trở xuống (Sinh từ năm 1967 trở lại đây) được chia thành 02 hạng:
- Hạng A: Bao gồm các VĐV đã đạt giải nhất, nhì, ba tại các giải do Liên đoàn Quần vợt tỉnh tổ chức hoặc phối hợp tổ chức và các VĐV tuy chưa đoạt giải nhưng có trình độ chuyên môn cao, hay khả năng thi đấu tốt.
          ​- Hạng B: Bao gồm các VĐV còn lại
  BTC khuyến cáo: Một số trường hợp VĐV do điều kiện nào đó mà chưa tham dự giải, hoặc tham gia nhưng chưa đạt giải, nhưng tùy theo trình độ chuyên môn thực tế, Liên đoàn Quần vợt cùng với các Câu lạc bộ xác định trình độ để đăng ký thi đấu phù hợp và Yêu cầu các CLB đăng ký đúng đối tượng để công tác tổ chức giải đạt kết quả.
II. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM:
- Đăng ký tham gia: Gửi đăng ký tham dự về Ban tổ chức trước ngày 25/8/2016 Theo địa chỉ: Liên đoàn Quần vợt tỉnh Quảng Trị – 01 Nguyễn Bỉnh Khiêm, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.
- Họp chuyên môn: Vào lúc 14h00 ngày 01/9/2016  tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Quảng Trị (thông báo này thay cho giấy mời)
- Thời gian thi đấu: từ ngày 02 -03/9/2016
- Khai mạc: vào lúc 7h00 ngày 02/9/2016 tại sân Khách sạn Sài Gòn – Đông Hà (01 Bùi Thị Xuân, thành phố Đông Hà).
- Thời gian Bế mạc ngay sau khi kết thúc giải tại Khách sạn Sài Gòn – Đông Hà
- Địa điểm thi đấu: Các sân đôi  trên địa bàn thành phố Đông Hà (sẽ có thông báo sau)
III. LUẬT- TRỌNG TÀI:
1. Luật thi đấu
- Thi đấu bóng Pern do Ban tổ chức cung cấp.
- Mỗi trận sẽ thi đấu 01 set 6 game, bên nào thắng đến game thứ 6 trước sẽ giành phần thắng.
- Khi thi đấu, các vận động viên phải tuân thủ quyết định của Trọng tài điều khiển trận đấu. Trong trường hợp không đồng ý với quyết định của Trọng tài thì vận động viên có thể khiếu nại lên BTC giải. Quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng.
- Nếu thi đấu vòng tròn một lượt, khi xét vị trí nhất, nhì bảng, nếu có từ 02 đôi trở lên có cùng điểm số như nhau, thì sẽ xét đến các chỉ số phụ theo thứ tự ưu tiên như sau: Hiệu số game thắng – thua, tổng số game thắng, kết quả đối kháng.
Trong trường hợp các chỉ số phụ vẫn bằng nhau thì Ban tổ chức sẽ tiến hành bốc thăm. Riêng đối tượng lãnh đạo, nếu đông thì chia 2 bảng sau đó lấy các đôi nhất 02 bảng tranh giải nhất, nhì và đôi nhì 02 bảng tranh hạng 3.
2. Trọng tài: Trọng tài điều khiển các trận đấu do BTC chỉ định.
IV. GIẢI THƯỞNG:
Ban tổ chức sẽ trao Cúp cho các đôi đạt giải nhất, nhì, ba ở các nội dung thi đấu. Ngoài ra BTC sẽ trao Cờ nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các CLB đạt thành tích cao nhất.
Cách xếp hạng Giải: Là thành tích đạt được ở nội dung thi đấu của đôi VĐV đó.
Cách xếp hạng giải toàn đoàn: Là tổng giải thưởng đạt được của các CLB, CLB nào có giải nhất nhiều hơn thì xếp trên, nếu có 2 hay nhiều CLB bằng nhau giải nhất thì thứ tự xét đến giải nhì; giải ba, nếu vẫn bằng nhau thì bốc thăm xếp hạng.
V. NGHĨA VỤ VÀ QUYỀN LỢI CỦA VẬN ĐỘNG VIÊN
1. Nghĩa vụ
- Tuân thủ Điều lệ giải: Thi đấu đúng nội dung và lứa tuổi đăng ký
- Có mặt đúng giờ tại địa điểm thi đấu theo thông báo của BTC. VĐV nào
trễ quá 10 phút kể từ khi trọng tài thông báo trận đấu mà không thông báo trước với BTC thì xem như bỏ cuộc và bị xử thua tỷ số 6-0
- Trung thực trong việc đăng ký thông tin với BTC giải.
- Phải tự đảm bảo đủ sức khỏe để tham gia thi đấu
-Tuân thủ Điều lệ giải, luật thi đấu, các quyết định của trọng tài và của BTC.
- Các vận động viên đăng ký thi đấu nộp lệ phí thi đấu 100.000đ/VĐV
2. Quyền lợi: Được tham dự đầy đủ các trận đấu theo nội dung đăng ký.
VI. ĐIỀU KHOẢN CUỐI CÙNG
Chỉ có Ban tổ chức mới được quyền sửa đổi, bổ sung và ra quyết định liên quan đến điều lệ giải.
Điều lệ này được gửi đến các câu lạc bộ thành viên Liên đoàn Quần vợt tỉnh Quảng Trị và đăng trên trang Web: "http://www.lehuuthang.com" (thư mục LĐQV- QT).

Nơi nhận:                                                                                TM BCH LIÊN ĐOÀN
- Các CLB thành viên;​                                                             TỔNG THƯ KÝ
- Lưu VPLĐ,



                                                                                                  Lê Đỗ Như Hoài