12:35 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin Tức » Ra mắt hồi ký

Phát biểu của Lê Nguyễn Hải Dương

Thứ năm - 16/02/2012 16:46
Từ cuối tháng 6 năm 2011, ba cháu đươc nghĩ công tác . Chúng cháu có ý định tổ chức một cuộc gặp mặt để chúc mừng ba cháu, và hơn thế nữa là để cho ba cháu và gia đình cháu có dịp để cảm tạ các ông, bà; các bác, các chú và bạn bè thân hữu của ba cháu đã giúp đở cho ba cháu hoàn thành nhiệm vụ sau gần 45 năm công tác. vì ba cháu thường hay nói với các cháu: Sự thành đạt của ba ngoài sự nổ lực của bản thân còn có sự quan tâm giúp đở của quý ông bà, quý chú bác là những người đi trước và bạn bè thân hữu của ba cháu.
Ba cháu cũng thường hay kể cho các cháu nghe về ban bè cùng trang lứa và hay nói : Ba có chút may mắn hơn, nên ba luôn sống vì bạn bè đồng chí, đồng cảnh. Nên cuộc gặp gở hôm nay chú Lê Văn Dăng và các chú các Bác đã phối hợp với gia đình để tổ chức cho ba cháu. cho phép cháu và gia đình  cháu xin cám ơn.
            Kính thưa quý ông ,bà; quý bác, quý chú.
Mẹ cháu và các cháu đã đọc kỷ và đọc nhiều lần về cuốn HK " Chuyện kể về một thời". Thực tình thì ba cháu trước đây hay kể cho chúng cháu nghe, Nhưng thực sự thấm sâu khi đọc những trang ba cháu đã viết, cháu cho rằng đây là một tài sản vô giá mà ba cháu đã để lại cho các lớp con cháu trong gia đình. Cũng như trong lời nói đầu ba cháu đã nói: Không phải kể chuyện xưa để áp đặt cho hôm nay, nhưng kể để cho con, cháu - thế hệ mai sau hiểu là cần thiết. Cháu nghĩ câu nói đó đúng, Qua đọc HK " Chuyện kể về một thời " cháu thực sự tự hào về Quê hương, về họ tộc, về gia đình cháu. Bây giờ cái còn lại theo cháu nghĩ là chúng cháu phải biết trân trọng , giử gìn và phát huy. .
Đọc cuốn sách cháu chỉ tiếc một điều : So với bản thảo mà ba cháu chuyển cho NXB thì bị cắt gọt hơi nhiều, nhất là những đoạn mà chúng cháu rất tâm đắc.   
 
         Kính thưa quý ông bà, chú bác.  Có thể nói hôm nay chúng cháu và gia đình rất vui vì quý ông, bà , chú bác đã đến với ba cháu.
Cho phép cháu xin cám ơn và xin kính chúc quý ông bà,chú bác và anh chị em có mặt hôm nay Năm mới khỏe mạnh , hạnh phúc.
Chúng con xin chúc Ba đã hoàn thành niệm vụ, Mừng Ba có được tấm Huân chương cao quý, chúc Ba luôn khỏe và tiếp tục sống như những ngày Ba đã sống.  
                                                            Xin cám ơn

Tác giả bài viết: Lê Nguyễn Hải Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: ba cháu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn